Cắt tóc miễn phí và tặng quà thiếu nhi xã Tân Lập, huyện Đan Phượng

Thứ tư - 30/05/2018 13:58
Sáng ngày 20/5/2018, tại khu vực sân chơi cạnh ao môi trường cụm 5, xã Tân Lập. Đội Tình nguyện Chữ thập đỏ Tân Lập tổ chức chương trình cắt tóc miễn phí và tặng quà cho các em thiếu nhi trên địa bàn xã.
Đến dự có các đồng chí lãnh đạo UBND xã, Ban Thường vụ Hội Chữ thập đỏ xã, Ban lãnh đạo cụm dân cư số 5 cùng đông đảo các bậc phụ huynh và các em thiếu niên nhi đồng.
1
Một tiết mục văn nghệ tại chương trình cắt tóc miễn phí và tặng quà cho các em thiếu nhi của Đội Tình nguyện Chữ thập đỏ Tân Lập
Tại đây, các em đã được thưởng thức các tiết mục múa lân, biểu diễn võ thuật, khiêu vũ thể thao, nhảy dân vũ…do các bạn thiếu niên, nhi đồng đến từ các Câu lạc bộ trong xã biểu diễn. Ngoài ra, các em còn được tham gia chương trình đố vui có thưởng và giao lưu văn nghệ. Em nào có nhu cầu cắt tóc sẽ được các tình nguyện viên là những thợ cắt tóc chuyên nghiệp trên địa bàn xã cắt tóc miễn phí. Bên cạnh đó, mỗi em đến tham dự chương trình đều được phát một phần quà. 
2
Các tình nguyện viên Chữ thập đỏ Tân Lập cắt tóc miễn phí cho các em thiếu nhi 
Sau gần 4 giờ đồng hồ, đã có 150 em thiếu nhi được cắt tóc miễn phí và trên 300 em được nhận quà với tổng trị giá thành tiền là 4.900.000đ.  
3
Các tình nguyện viên CTĐ phát quà cho các em thiếu nhi
Chương trình cắt tóc miễn phí và tặng quà cho các em thiếu nhi nhân dịp 1/6 của Đội Tình nguyện CTĐ xã Tân Lập đã tạo không khí vui nhộn, phấn khởi cho các em thiếu nhi trong những ngày đầu hè, góp phần mang đến cho các em một cái Tết thiếu nhi vui tươi, bổ ích và có nhiều ý nghĩa.

Nguồn tin: Hồng Thắm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây