Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội

http://hoichuthapdohanoi.vn


HCTĐ huyện Thanh Trì Tăng cường chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên

Từ ngày 20 đến ngày 24 /12/2015, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) huyện Thanh Trì đã phối hợp với Trung tâm Dân số - KHHGĐ huyện tổ chức truyền thông chuyên đề về chăm sóc sức khỏe, phòng tránh tai nạn thương tích, sức khỏe sinh sản vị thành niên và những điều cần biết ở vị thành niên cho học sinh các trường THCS Yên Mỹ, Chu Văn An, Liên Ninh, Ngọc Hồi.
Tại buổi truyền thông các học sinh được chia sẻ, trao đổi một số kiến thức cơ bản như sự thay đổi về thể chất, tâm sinh lý ở lứa tuổi vị thành niên, vệ sinh đúng cách, phòng tránh tai nạn thương tích; Vai trò của tình bạn và tình bạn khác giới, tác hại của việc mang thai ngoài ý muốn và phá thai ở tuổi vị thành niên…

Với nhiều nội dung sinh hoạt đa dạng, không khí thân thiện thoải mái, các học sinh  được trao đổi, chia sẻ giải đáp những thắc mắc về kiến thức chăm sóc sức khỏe sinh sản, phòng tránh dịch bệnh và tai nạn thương tích. 

Buổi sinh hoạt đã giúp các học sinh trang bị cho mình những kiến thức cơ bản về chăm sóc sức khỏe sinh sản. Từ đó các em không còn những lo lắng băn khoăn trước những thay đổi về thể chất, tâm sinh lý của bản thân đồng thời giúp các học sinh luôn chủ động trong việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho chính bản thân mình.
                                                                         
 

Nguồn tin: Hội CTĐ huyện Thanh Trì

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây