Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội

http://hoichuthapdohanoi.vn


Hỗ trợ gia đình nạn nhân thiệt mạng do vụ cháy trên đường Đê La Thành

Chiều ngày 24/9/2018, Hội Chữ thập đỏ, Mặt trận Tổ quốc, Sở Lao động - Thương binh & Xã hội Thành phố, cùng cùng các phòng, ban, ngành quận Ba Đình và phường Ngọc Khánh tổ chức thăm hỏi, chia sẻ và trao số tiền hỗ trợ cho gia đình nạn nhân thiệt mạng trong vụ cháy khu nhà trọ gần bệnh viện Nhi Trung ương số tiền 94.300.000 đồng, đồng thời, Thành phố cũng hỗ trợ gia đình việc hoả táng cho các nạn nhân.
8641a4f9628282dcdb93
Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội trao tiền hỗ trợ cho gia đình nạn nhân
Phát biểu khi được hỗ trợ, anh Tạ Văn Toán, em trai của anh Tính nói trong nước mắt: “Thay mặt gia đình, cháu xin cảm ơn các bác lãnh đạo Thành phố và các sở, ban, ngành của Thành phố, của quận, của phường và các nhà hảo tâm đã kịp thời động viên, giúp đỡ, hỗ trợ cho gia đình cháu và lo việc hậu sự cho anh chị cháu. Cháu vô cùng biết ơn nghĩa cử cao đẹp này”. 
ba4a3552f32913774a38
Lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh & Xã hội TP Hà Nội trao tiền hỗ trợ nạn nhân
Vụ cháy xảy ra vào chiều ngày 17/9/2018 ở khu nhà trọ gần bệnh viện Nhi Trung ương đã làm thiệt mạng 2 vợ chồng là anh Tạ Văn Tính 42 tuổi và vợ là Hạ Thị Lành 41 tuổi quê ở xã Thạch Khoán, Thanh Sơn, Phú Thọ. Hai vợ chồng anh Tình lên bệnh viện Nhi trung ương để chăm con sinh thiếu tháng. 4 ngày sau khi vụ cháy xảy ra người dân mới phát hiện thi thể của anh chị trong đống đổ nát. Hiện cháu bé vẫn đang được điều trị tại bệnh viện Nhi Trung ương.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây