Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội

http://hoichuthapdohanoi.vn


Hội Chữ thập đỏ huyện Hoài Đức tổ chức tặng quà cho đồng bào vùng cao

Nhân dịp chuẩn bị đón tết Bính Thân 2016, trong 2 ngày 12 và 13/1/2016 chùa Linh Tiên, Linh Quang, Hải Giác kết hợp với Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) huyện Hoài Đức tổ chức chương trình thiện nguyện đi tặng quà cho đồng bào vùng cao có hoàn cảnh khó khăn tại xã Pa Cheo, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai.
Trong đợt này, Chùa Linh Tiên, Linh Quang, Hải Giác đã vận động các phật tử và các nhà hảo tâm ủng hộ tiền mặt và vật chất tặng 500 xuất quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn và học sinh 3 cấp học trong xã. Phần quà gồm gạo, dầu ăn, đường kính, bánh kẹo, mỳ chính, bột canh, chăn màn, quần áo mới, tất, mũ len, dép, gấu bông và tiền mặt, tổng trị giá gần 250 triệu đồng. Với phương châm đến tận nơi, trao tận tay, 3 nhà chùa cùng Hội CTĐ huyện đã không quản ngại đường xá xa xôi đến trao quà trực tiếp cho các đối tượng trên địa bàn xã Pa Cheo - một xã vùng cao, điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn.
 
Đây là việc làm thiết thực thể hiện tinh thần thương người như thể thương thân, lá lành đùm lá rách của dân tộc. Những phần quà quý giá này góp phần động viên các hộ có hoàn cảnh khó khăn và học sinh trong xã vươn lên trong cuộc sống.
hoaiduc
Đoàn từ thiện Hội CTĐ huyện Hoài Đức trao tặng quà tới các gia đình có hoàn cảnh khó khăn vùng cao

Nguồn tin: Đỗ Hạnh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây