Tiếp nhận 5.000 sản phẩm bảo vệ sức khỏe

Thứ sáu - 27/03/2020 09:58
Tiếp nhận 5.000 sản phẩm bảo vệ sức khỏe
Ngày 26/3/2020, tại Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội đã tiếp nhận 5.000 hộp sản phẩm bảo vệ sức khỏe từ Công ty CP Dược phẩm Vinapharma - Group để góp phần chung tay phòng chống dịch Covid-19.
Đây là các sản phẩm để ủng hộ tới người dân trên địa bàn thành phố Hà Nội đang bị cách ly do dịch bệnh Covid-19. Tổng trị giá sản phẩm trao tặng là 750 triệu đồng.
 
Tiếp nhận 5 000 hộp sản phẩm 2


Tại chương trình, ông Phạm Quang Trường- Tổng Giám đốc Công ty CP Dược phẩm Vinapharma- Group cho biết: Qua tìm hiểu được biết Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội là một tổ chức xã hội hoạt động nhân đạo chuyên nghiệp với nhiều hoạt động thiết thực trợ giúp cho cộng đồng. Do đó, chúng tôi tin tưởng và thông qua Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội đưa sản phẩm bảo vệ sức khỏe của Công ty tới những người dân đang bị cách ly trên địa bàn thành phố Hà Nội. Đây là những sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn của Cục An toàn thực phẩm Bộ Y tế, đồng thời cũng là hoạt động thể hiện trách nhiệm xã hội của Công ty với mong muốn góp phần cùng xã hội chung tay phòng chống dịch Covid-19 đang diễn ra phức tạp.
 
Tiếp nhận 5000 hộp sản phẩm 3


Ghi nhận và cảm ơn tấm lòng của Công ty đã chia sẻ với Hội trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19, ông Đào Ngọc Triệu, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội phát biểu và thay mặt Hội tiếp nhận số sản phẩm bảo vệ sức khỏe nói trên. Ông cũng mong muốn trong thời gian tới tiếp tục được đồng hành với Công ty trong các hoạt động nhân đạo từ thiện của Hội. Các sản phẩm sẽ được Hội Chữ thập đỏ thành phố gửi tới những địa chỉ, những người dân tại những nơi cách ly trên địa bàn thành phố.

Tác giả bài viết: Lê Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây