Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội

https://hoichuthapdohanoi.vn:443


Để cuộc sống gia đình ông bớt khổ

Gia đình ông Nguyễn Văn Nghĩ (sinh năm 1956) và bà Đào Thị An (sinh năm 1958) trú tại thôn Đầu Làng, xã Bình Phú, huyện Thạch Thất, Hà Nội là hộ cận nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn khi ông thì bị mù bẩm sinh còn bà bị bệnh u thịt mọc toàn cơ thể.
75e73c7d1609f757ae18
Ông Nguyễn Văn Nghĩ cùng vợ, con gái và các cháu
Không có nhà ở, hai ông bà đang sống cùng cô con gái Nguyễn Thị Vân Anh (sinh năm 1996) và ba cháu con chị Vân Anh là Nguyễn Thị Hiền (sinh năm 2015), hai cháu song sinh Trung và Hiếu (sinh năm 2017) trong gian bếp lợp ngói proximăng mượn tạm của người cháu. Bản thân con gái ông bà, chị Vân Anh có vấn đề về thần kinh, tay trái bị dị tật bẩm sinh không có xương nên không có khả năng lao động. Cả nhà 3 người lớn, 3 đứa trẻ chỉ trông chờ vào những đồng tiền lẻ bán tăm tre, chổi đót và xin ăn qua ngày. Cuộc sống gia đình ông Nghĩ đã khó khăn càng thêm bế tắc, tương lai mịt mù với ba cháu nhỏ. Để cuộc sống của gia đình ông Nghĩ vơi bớt khó khăn cũng như ba cháu nhỏ có cuộc sống ấm no, tốt đẹp hơn, rất mong nhận được sự quan tâm, chia sẻ, trợ giúp của cộng đồng.
 
Mọi sự trợ giúp, xin gửi về địa chỉ:
Ông Nguyễn Văn Nghĩ
Địa chỉ: thôn Đầu Làng, xã Bình Phú, huyện Thạch Thất, Hà Nội

Hoặc: Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội
Theo tài khoản: Hội Chữ thập đỏ Hà Nội
Số tài khoản: 114000101808 tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam, Chi nhánh Đô Thành; ghi rõ ủng hộ: Ông Nguyễn Văn Nghĩ - huyện Thạch Thất - Hà Nội
e985085f222bc3759a3a
Ông Nguyễn Văn Nghĩ và bà Đào Thị An

Nguồn tin: Hội Chữ thập đỏ huyện Thạch Thất

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây