Hơn 500 em học sinh huyện Thường Tín được khám sức khỏe nhân đạo

Thứ tư - 17/04/2019 13:12
Ngày 17/4/2019, hơn 500 em học sinh trường Tiểu học Nguyễn Trãi, huyện Thường Tín đã được khám sức khỏe trong chương trình phối hợp khám sức khỏe nhân đạo do Hội CTĐ huyện, Hội CTĐ Thành Phố Hà Nội, Hiệp Hội doanh nghiệp vừa và nhỏ Thành Phố và Công ty cổ phần đầu tư dịch vụ y tế The Medcare tổ chức.
IMG 6039
Ông Trương Hán Phu - Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ TP Hà Nội chứng kiến các bác sĩ khám cho học sinh
Tại buổi khám bệnh, hơn 500 em học sinh đã được các bác sỹ của hệ thống phòng khám nhi khoa quốc tế The Medcare và Trung tâm Y tế huyện đo cân nặng, chiều cao và nhiệt độ cơ thể, kiểm tra thị lực, khám tai – mũi – họng, răng –hàm – mặt và khám nội nhi tổng hợp. Kết quả kiểm tra sức khoẻ của học sinh đã được cán bộ y tế ghi chép cụ thể trong phiếu y bạ. Sau đợt khám sức khỏe bộ phận Y tế học đường sẽ tổng hợp thông báo kết quả khám sức khỏe đến từng gia đình, để các bậc phụ huynh nắm được tình trạng sức khoẻ của con em mình và có hướng điều trị kịp thời. Sau khi khám bệnh, các em đã được cấp phát thuốc bổ miễn phí.
    
IMG 6054
Các bác sĩ The Medcare kiểm tra và ghi lại những thông tin về sức khoẻ cho các học sinh
Phát biểu chương trình, đồng chí Trương Hán Phu – Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội đã cảm ơn sự quan tâm của các đơn vị tài trợ, ghi nhận sự quan tâm của UBND huyện Thường Tín,  đánh giá cao hoạt động chăm sóc sức khoẻ của Hội CTĐ huyện Thường Tín trong khám bệnh nhân đạo, chăm lo sức khỏe cho thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn huyện.

Đây là hoạt động phối hợp có ý nghĩa thiết thực của Hội CTĐ huyện nhằm chăm lo sức khỏe cho các em học sinh, giúp các em phát triển một cách toàn diện cả về trí tuệ lẫn thể chất, luôn tự tin, tích cực trong mọi hoạt động học tập lẫn vui chơi, sinh hoạt. 
 

Nguồn tin: Nguyễn Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây