Hoạt dộng hỗ trợ nhân dân các tỉnh miền Trung chịu ảnh hưởng mưa lũ năm 2020

Thứ ba - 27/10/2020 16:31
Hoạt dộng hỗ trợ nhân dân các tỉnh miền Trung chịu ảnh hưởng mưa lũ năm 2020
Trước những khó khăn mà người dân miền Trung đang phải gánh chịu do mưa lũ gây ra, Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội đã kêu gọi toàn thể cán bộ, hội viên, tình nguyện viên Chữ thập đỏ Thủ đô; các cơ quan, doanh nghiệp, nhà hảo tâm cùng chung tay, góp sức ủng hộ người dân miền Trung khắc phục hậu quả do mưa lũ.
Sau 6 ngày triển khai tích cực, tại buổi Hội thu được tổ chức sáng ngày 19/10/2020, Hội Chữ thập đỏ TP Hà Nội đã tiếp nhận được trên 1,4 tỷ đồng (gồm tiền mặt và hàng hóa). Từ những sự ủng hộ, đóng góp của các cơ sở Hội các cấp, các cơ quan, doanh nghiệp, nhà hảo tâm, Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội đã tổ chức đoàn đi cứu trợ trực tiếp tại các tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế trong các ngày từ 21/10-23/10/2020.

Tại các tỉnh, thông qua Hội Chữ thập đỏ các tỉnh, Đoàn đã trao tặng tiền mặt và những hàng hóa, nhu yếu phẩm thiết yếu, phù hợp...tổng giá trị tiền và hàng đoàn đã trao tặng đạt trên 1,3 tỷ đồng.

Với cách làm khoa học, bài bản, chặt chẽ hoạt động của Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội đã nhận được sự quan tâm, hưởng ứng tại các địa phương, Hội Chữ thập đỏ các tỉnh, sự hài lòng của người dân.
 
BC nhanh 20 10 1



 
BC nhanh 20 10 2jpg

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây