Hiệu quả cao từ các mô hình hiến máu

Thứ tư - 09/03/2016 10:14
Năm 2015, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) quận Thanh Xuân là đơn vị đứng đầu toàn Thành phố về công tác Hội và phong trào HMTN, mô hình hiến máu tại các phường đã được triển khai và tổ chức thực hiện đạt hiệu quả cao
Năm 2015, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) quận Thanh Xuân là đơn vị đứng đầu toàn Thành phố về công tác Hội và phong trào HMTN, vinh dự được nhận cờ thi đua xuất sắc giai đoạn 2010-2015 của Trung ương Hội CTĐ Việt Nam. Hội đã tiếp nhận được 5.528 đơn vị máu, đạt 299% kế hoạch Thành phố giao. Mô hình hiến máu tại các phường đã được triển khai và tổ chức thực hiện đạt hiệu quả cao. Ngoài ra, quận còn tổ chức các mô hình khác như mô hình hiến máu trong cán bộ, công chức, viên chức, mô hình hiến máu trong lực lượng vũ trang; tổ chức sự kiện lớn Festival Nghĩa tình mùa thu.

Có được kết quả trên, phong trào HMTN quận Thanh Xuân đã nhận được sự quan tâm, chỉ đạo, tạo điều kiện về mọi mặt của Quận ủy - HĐND - UBND quận, và đặc biệt có sự vào cuộc tích cực của Ban Chỉ đạo vận động HMTN từ quận đến phường.
 
Bà Lê Mai Trang-Phó Chủ tịch UBND quận, Trưởng BCĐ vận động HMTN quận Thanh Xuân đã ghi nhận và đánh giá cao vai trò của Hội CTĐ, các cán bộ, hội viên CTĐ và đặc biệt sự phối hợp của các phòng, ban, ngành, đơn vị đã góp phần vào thành tích chung của quận năm 2015. Năm 2016, các cấp Hội CTĐ quận Thanh Xuân cần đẩy mạnh, tuyên truyền thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 20 năm ngày thành lập quận Thanh Xuân. Tập trung triển khai và tổ chức Đại hội Hội Chữ thập đỏ từ quận tới phường, phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu thành phố giao.  
Hiệu quả cao từ các mô hình hiến máu
Ông Trương Hán Phu, Phó Chủ tịch Hội CTĐ thành phố Hà Nội trao tặng giấy khen tới các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội
Nhân dịp này, 28 tập thể và 22 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền, vận động HMTN năm 2015 được Ban Chỉ đạo vận động HMTN thành phố Hà Nội, UBND quận Thanh Xuân khen thưởng.

Nguồn tin: Ánh Tuyết

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây